Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên: (Record no. 351813)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 02137nam a2200433 a 4500
001 - CONTROL NUMBER
control field vtls000152685
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field VRT
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION
control field 20240802184739.0
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 200911s2018 vm m 000 0 vie d
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE]
Level of rules in bibliographic description 202103291032
Level of effort used to assign nonsubject heading access points yenh
Level of effort used to assign subject headings 202101271506
Level of effort used to assign classification hoant
Level of effort used to assign subject headings 202101271102
Level of effort used to assign classification hoant
Level of effort used to assign subject headings 202010091022
Level of effort used to assign classification hoant
-- 202009111554
-- ngothuha
041 1# - LANGUAGE CODE
Language code of text/sound track or separate title vie
044 ## - COUNTRY OF PUBLISHING/PRODUCING ENTITY CODE
MARC country code VN
082 04 - DEWEY DECIMAL CLASSIFICATION NUMBER
Classification number 371.144
Item number PH-H 2018
Edition information 23
090 ## - LOCALLY ASSIGNED LC-TYPE CALL NUMBER (OCLC); LOCAL CALL NUMBER (RLIN)
Classification number (OCLC) (R) ; Classification number, CALL (RLIN) (NR) 371.144
Local cutter number (OCLC) ; Book number/undivided call number, CALL (RLIN) PH-H 2018
100 1# - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Phạm, Thị Thanh Hải
245 10 - TITLE STATEMENT
Title Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên:
Remainder of title Đề tài NCKH.QG.16.85 /
Statement of responsibility, etc. Phạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Ngọc Bích; Lê Kim Long ... [et al].
300 ## - PHYSICAL DESCRIPTION
Extent Nhiều cách đánh số trang.
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. Đánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho
650 #0 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element Giáo dục
General subdivision Đánh giá
650 #0 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element Giáo dục
General subdivision Dạy và học
650 #0 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element Giáo dục tiểu học
General subdivision Đánh giá
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Nguyễn, Thị Ngọc Bích
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Lê, Kim Long
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Tôn, Quang Cường
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Nguyễn, Bá Ngọc
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Bùi, Minh Trang
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Phạm, Văn Thuần
700 10 - ADDED ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name Hoàng, Thanh Tú
900 ## - LOCAL FIELDS
a True
925 ## - LOCAL FIELDS
a G
926 ## - LOCAL FIELDS
a 0
927 ## - LOCAL FIELDS
a ĐT
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Koha item type Đề tài
951 ## - LOCAL FIELDS
a ĐHQGHN
953 ## - LOCAL FIELDS
a 12/2016 - 12/2018
954 ## - LOCAL FIELDS
a 500.000.000 VNĐ
959 ## - LOCAL FIELDS
a Qua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những y
962 ## - LOCAL FIELDS
a ĐHQGHN.
b Trường Đại học Giáo dục
Holdings
Withdrawn status Lost status Damaged status Not for loan Home library Current library Shelving location Date acquired Cost, normal purchase price Total checkouts Full call number Barcode Date last seen Price effective from Koha item type
Sẵn sàng lưu thông       Phòng DVTT Tổng hợp Phòng DVTT Tổng hợp Kho báo, tạp chí, tra cứu 11/09/2020 0.00   371.144 PH-H 2018 00060000606 01/07/2024 01/07/2024 Đề tài