Marketing căn bản = Marketing Essentials / Philip Kotler; ngd: Phan Thăng

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: H. : Thống kê , 1994Description: 585 trSubject(s): DDC classification:
  • 658.8 KOT 1994 14
Summary: Gồm 20 chương, trong mỗi chương đều giới thiệu những sự kiện quan trọng hay những xung đột trong lĩnh vực marketing. Đưa ra những ví dụ cụ thể và phân tích một cách khoa học những nguyên nhân thành công và thất bại của các công ty.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách, chuyên khảo, tuyển tập Phòng DVTT KHTN & XHNV Kho Nhân văn tham khảo 658.8 KOT 1994 (Browse shelf(Opens below)) 1 Available VV-D2/03085
Sách, chuyên khảo, tuyển tập Phòng DVTT KHTN & XHNV Kho Nhân văn tham khảo 658.8 KOT 1994 (Browse shelf(Opens below)) 1 Available VV-D2/03086
Sách, chuyên khảo, tuyển tập Phòng DVTT Tổng hợp Kho tham khảo 658.8 KOT 1994 (Browse shelf(Opens below)) 1 Available V-D0/17000

Gồm 20 chương, trong mỗi chương đều giới thiệu những sự kiện quan trọng hay những xung đột trong lĩnh vực marketing. Đưa ra những ví dụ cụ thể và phân tích một cách khoa học những nguyên nhân thành công và thất bại của các công ty.

There are no comments on this title.

to post a comment.