Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá trị cổ đông = Value-Based Marketing / Peter Doyle ; Dịch: Cam Thảo, Tường Vân
Material type: TextLanguage: Vietnamese Publication details: Tp. HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2009Description: 696 trISBN:- 978604
- 658.8 DOY 2009 23
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách, chuyên khảo, tuyển tập | Phòng DVTT Tổng hợp Kho tham khảo | 658.8 DOY 2009 (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 00040006466 |
Browsing Phòng DVTT Tổng hợp shelves, Shelving location: Kho tham khảo Close shelf browser (Hides shelf browser)
There are no comments on this title.
Log in to your account to post a comment.