Xây dựng mạng lưới tư vấn dạy học online và offline cho các trường trung học phổ thông và Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các chỉ số hỗ trợ của ICT đối với môi trường học tập : Đề tài NCKH. QGTĐ.13.15 / Nguyễn Thị Mỹ Lộc ; Trần Thị Bích Liễu, ... [et al.]

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Trường Đại học giáo dục , 2016Description: 16 trSubject(s): DDC classification:
  • 371.00285 NG-L 2016 23
Summary: Xây dựng kho học liệu tư vấn giáo viên/ giảng viên về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường dạy học tạo điều kiện thuận lợi cho tư vấn viên trong công tác tư vấn và giáo viên/ giảng viên trong việc soạn bài và tự học hỏi về sử dụng ICT trong dạy học. Thiết lập mạng tư vấn gồm các giáo viên/ giảng viên các môn học sử dụng tốt ICT và các nhà nghiên cứu về dạy học, chuyên gia ICT để hỗ trợ giáo viên/ giảng viên soạn bài đáp ứng chỉ số hỗ trợ môi trường dạy học của ICT. Nghiên cứu và xây dựng mô hình cơ sở tri thức thông minh sử dụng tri thức đầu vào của mạng lưới tư vấn để tư vấn các bài soạn cho giáo viên/ giảng viên theo dạng thức online và offline. Xây dựng các bài dạy mẫu cho các môn học về về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường học tập làm tư liệu cho giáo viên/ giảng viên tham khảo. Thử nghiệm tư vấn online và offline cho giáo viên/ giảng viên về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường học tập để đánh giá tác dụng của mô hình tư vấn mạng dựa trên cơ sở tri thức thông minh
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Đề tài Phòng DVTT Tổng hợp Kho báo, tạp chí, tra cứu 371.00285 NG-L 2016 (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 00060000489

Xây dựng kho học liệu tư vấn giáo viên/ giảng viên về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường dạy học tạo điều kiện thuận lợi cho tư vấn viên trong công tác tư vấn và giáo viên/ giảng viên trong việc soạn bài và tự học hỏi về sử dụng ICT trong dạy học. Thiết lập mạng tư vấn gồm các giáo viên/ giảng viên các môn học sử dụng tốt ICT và các nhà nghiên cứu về dạy học, chuyên gia ICT để hỗ trợ giáo viên/ giảng viên soạn bài đáp ứng chỉ số hỗ trợ môi trường dạy học của ICT. Nghiên cứu và xây dựng mô hình cơ sở tri thức thông minh sử dụng tri thức đầu vào của mạng lưới tư vấn để tư vấn các bài soạn cho giáo viên/ giảng viên theo dạng thức online và offline. Xây dựng các bài dạy mẫu cho các môn học về về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường học tập làm tư liệu cho giáo viên/ giảng viên tham khảo. Thử nghiệm tư vấn online và offline cho giáo viên/ giảng viên về dạy học theo các chỉ số hỗ trợ của ICT đối vơi môi trường học tập để đánh giá tác dụng của mô hình tư vấn mạng dựa trên cơ sở tri thức thông minh

There are no comments on this title.

to post a comment.