Nghiên cứu năng lực thích ứng của cán bộ quản lý trường đại học với yêu cầu đổi mới giáo dục : Đề tài NCKH.QG.15.65 / Đặng Xuân Hải
Material type:![Text](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
- 378.107 ĐA-H 2017 23
Item type | Current library | Call number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|
Đề tài | Phòng DVTT Tổng hợp Kho báo, tạp chí, tra cứu | 378.107 ĐA-H 2017 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 00060000531 |
Browsing Phòng DVTT Tổng hợp shelves, Shelving location: Kho báo, tạp chí, tra cứu Close shelf browser (Hides shelf browser)
Đề tài NCKH. Trường Đại học Giáo dục . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017
Nghiên cứu khía cạnh tâm lý của cán bộ QLNTĐH khi tiếp nhận đề án đổi mới (đổi mới căn bản, toàn diện GD...) hay trong quá trình thực hiện một thay đổi ở nhà trường. Chỉ ra được những năng lực thích ứng cần có của một CBQLNTĐH để có thể thực hiện được những nội dung của các thay đổi trong GD (chủ yếu gắn với đề án "đổi mới căn bản GD..." ). Nghiên cứu điển hình (case studies) về khả năng thích ứng khi triển khai một số nội dung thay đổi theo tinh thần "đổi mới căn bản..." ở trường ĐHGD và một số đơn vị thành viên của ĐHQGHN nhằm phát hiện những yếu tố làm nên sự thành công hoặc thất bại của nhà trường ĐH khi thực hiện đổi mới; từ đó chỉ ra nguyên nhân và các biện pháp liên quan đến năng lực thích ứng của CBQL khi tổ chức thực hiện đổi mới ở các đơn vị đó. Nghiên cứu các yếu tố, nội dung cốt lõi của đề án "đổi mới căn bản, toàn diện GD..." và những tác động chủ yếu vào việc đổi mới một nhà trường và vai trò của cán bộ QL ở một NT. Đề xuất khung năng lực thích ứng và các giải pháp nâng cao năng lực thích ứng cho đội ngũ CBQLNTĐH để có thể thực hiện những thay đổi do yêu cầu đổi mới GD đặt ra.
There are no comments on this title.