000 02298nam a2200493 p 4500
001 vtls000044371
003 VRT
005 20240802184419.0
008 101206 000 0 eng d
035 _aVNU040053158
039 9 _a201809101555
_bhoant
_c201809101553
_dhoant
_c201709111534
_dyenh
_c201502080055
_dVLOAD
_y201012062340
_zVLOAD
040 _aVNU
041 _avie
044 _aVN
072 _aQN.01.09
082 1 4 _a420
_bĐO-C 2002
_214
090 _a420
_bĐO-C 2002
100 1 _aĐỗ, Thị Châu
245 1 0 _aNghiên cứu kỹ năng đọc thầm tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở :
_bĐề tài NCKH. QN.01.09 /
_cĐỗ Thị Châu
246 _aStudy on English silent reading skills of elementary school children
260 _aH. :
_bĐHNN,
_c2002
300 _a81 tr. +
_ePhụ lục
520 _aTrên cơ sở giải quyết tốt các nội dung cơ bản này sẽ đề xuất một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hình thành và phát triển kĩ năng đọc thầm tiếng Anh cho học sinh Việt Nam THCS
520 _aĐề tài nghiên cứu hiện trạng kĩ năng đọc thầm tiếng Anh của học sinh Việt Nam THCS ở Hà Nội, cụ thể là nghiên cứu các mặt biểu hiện của kĩ năng đọc thầm, các mức độ phát triển của các mặt biểu hiện đó cũng như xác định các yếu tố ảnh hưởng đến s
650 0 _aTiếng Anh
_xĐọc hiểu
650 0 _aEnglish language
650 0 _aReading comprehension.
650 0 _aEnglish language
_xDiction
700 1 _aThái, Kim Nhung
900 _aTrue
911 _aĐặng Tân Mai
912 _aHoàng Thị Hoà
913 1 _aĐặng Tân Mai
914 1 _aData KHCN
_bThư mục kỉ niệm 100 năm ĐHQGHN
925 _aG
926 _a0
927 _aĐT
942 _c16
951 1 _aĐHQG
953 1 _a2001-2002
954 1 _a15.000.000 VNĐ
955 1 _aNhằm góp phần làm rõ hơn những lý luận về kỹ năng đọc hiểu ngôn ngữ nói chung và tiếng nước ngoài nói riêng để nâng cao chất lượng dạy và học đọc hiểu tiếng nước ngoài, trong đó có tiếng Anh cho học sinh Việt Nam THCS
961 1 _aĐHNN
999 _c342141
_d342141