000 | 02972nam a2200589 p 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000045058 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20240802184420.0 | ||
008 | 101206 000 0 eng d | ||
035 | _aVNU040053953 | ||
039 | 9 |
_a201502080105 _bVLOAD _c201111101606 _dbactt _y201012062348 _zVLOAD |
|
040 | _aVNU | ||
041 | _avie | ||
044 | _aVN | ||
072 | _aQT01.31 | ||
082 |
_a530.07 _bTO-A 2003 |
||
090 |
_a530.07 _bTO-A 2003 |
||
100 | 1 |
_aTôn, Tích Ái, _d1941- |
|
245 | 1 | 0 |
_aỨng dụng phần mềm Mathematica trong giảng dạy và nghiên cứu vật lý : _bĐề tài NCKH. QT01.31 / _cTôn Tích Ái |
246 | _aMathematica in investigating and teaching physics | ||
260 |
_aH. : _bĐHKHTN, _c2003 |
||
300 |
_a43 tr. + _ePhụ lục |
||
500 | _aKiến nghị triển khai trong các cơ sở nghiên cứu địa vật lý | ||
500 | _aĐề nghị được tiếp tục đề tài để giải quyết thêm nhiều vấn đề hơn. | ||
500 | _aỨng dụng trong giảng dậy Vật Lý đại cương | ||
520 | _aLập trình bằng ngôn ngữ Mathematica về tất cả các phép biến đổi trường phục vụ cho việc mình giải các số liệu địa vật lý | ||
520 | _aMô hình hoá một số bài toán Vật Lý phục vụ cho việc giảng dạy các môn vật lý đại cương. | ||
520 | _aNắm vững hệ thống đại số máy tính(CAS) Mathematica. | ||
520 | _aThống nhất các phép biến đổi trường thế trong miền tần số là cơ sở cho các biến đổi bằng ngôn ngữ đại số máy tính(CAS). | ||
520 | _aĐề xuất được môn nhân biến đổi cho trường Địa Vật lý để thể hiện tính toán bằng Mathematic. | ||
653 | _aGiáo dục đào tạo | ||
653 | _aPhần mềm Mathematica | ||
653 | _aVật lý | ||
700 | 1 | _aNguyễn, Hoàng Oanh | |
700 | 1 | _aNguyễn, Văn Nghĩa | |
900 | _aTrue | ||
911 | _aHoàng Yến | ||
912 | _aHoàng Thị Hoà | ||
913 | 1 | _aĐặng Tân Mai | |
914 | 1 |
_aData KHCN _bThư mục kỉ niệm 100 năm ĐHQGHN |
|
925 | _aG | ||
926 | _a0 | ||
927 | _aĐT | ||
942 | _c16 | ||
951 | 1 | _aĐHQG | |
953 | 1 | _a3/2002-3/2003 | |
954 | 1 | _a8000000 VNĐ | |
959 | 1 | _aCông trình đề cập đến việc sử dụng Mathematica trong :Phân chia trường địa vật lý qua phương pháp lọc phổ trong miền tần số;Phân chia trường, theo phương pháp các yếu tố chính; Mô phỏng một số quá trình vật lý bằng ngôn ngữ mathematica; Các phươ | |
959 | 1 | _aĐã đưa vào thực tế giảng dạy vật lý. Có nhiều khả năng ứng dụng cho việc phân tích các số liệu địa vật lý.Đã hoàn thành đúng tiến độ và các chỉ tiêu mà nhiệm vụ đề ra. | |
959 | 1 | _aĐã hướng dẫn 02 khoá luận tốt nghiệp | |
961 | 1 | _aĐHKHTN | |
999 |
_c342170 _d342170 |