000 02491nam a2200505 4500
001 vtls000108113
003 VRT
005 20240802184522.0
008 101207 000 0 eng d
035 _aVNU100119291
039 9 _a201502081154
_bVLOAD
_c201406201030
_dhaianh
_c201406201030
_dhaianh
_c201111041156
_dbactt
_y201012071557
_zVLOAD
041 _avie
044 _aVN
072 _aQG.08.16
082 _a551
_bĐO-Đ 2010
_214
090 _a551
_bĐO-Đ 2010
100 1 _aĐỗ, Minh Đức,
_d1974-
245 1 0 _aNghiên cứu đánh giá tai biến trượt lở phục vụ quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông đường bộ ở lưu vực sông Cầu thuộc tỉnh Bắc Kạn :
_bĐề tài NCKH. QG.08.16 /
_cĐỗ Minh Đức
260 _aH. :
_bĐHKHTN,
_c2010
300 _a88 tr.
520 _aTổng hợp các tài liệu hiện có về điều kiện địa chất, địa kỹ thuật, đặc điểm khí hậu và hiện trạng các tuyến đường bộ ở lưu vực sông Cầu tỉnh Bắc Kạn. Xác định tính chất cơ lý của đất đá, đánh giá mức độ ổn định của các mái dốc, đặc biệt là dưới
653 _aBắc Kạn
653 _aGiao thông đường bộ
653 _aTai biến trượt lở
653 _aĐịa chất cấu tạo
653 _aĐịa kỹ thuật
700 1 _aDương, Thị Toan
700 1 _aNguyễn, Minh Quân
700 1 _aNguyễn, Ngọc Trực
700 1 _aNguyễn, Đình Nguyên
700 1 _aĐặng, Văn Luyến,
_d1953-
900 _aTrue
911 _aHoàng Yến
912 _aHoàng Thị Hoà
925 _aG
926 _a0
927 _aĐT
942 _c16
951 1 _aĐHQG
953 1 _a01/2008 - 12/2009
954 1 _a60.000.000 VNĐ
959 1 _aĐã công bố 3 bài báo khoa học
959 1 _aĐã làm rõ điều kiện địa chất công trình ở lưu vực sông Cầu thuộc tỉnh Bắc Kạn. Đã làm rõ các yêu tố điều kiện và nguyên nhân kích hoạt hiện tượng trượt lở. Xác định ngưỡng lượng mưa giới hạn gây trượt lở trên cơ sở tính toán lý thuyết và kiểm ng
959 1 _aĐề xuất được các giải pháp giảm thiểu tai biến trượt lở phục vụ phát triển bền vững các tuyến giao thông, đặc biệt là quốc lộ 3 và các tuyến đường trong thị xã Bắc Kạn
999 _c345361
_d345361