000 02137nam a2200433 a 4500
001 vtls000152685
003 VRT
005 20240802184739.0
008 200911s2018 vm m 000 0 vie d
039 9 _a202103291032
_byenh
_c202101271506
_dhoant
_c202101271102
_dhoant
_c202010091022
_dhoant
_y202009111554
_zngothuha
041 1 _avie
044 _aVN
082 0 4 _a371.144
_bPH-H 2018
_223
090 _a371.144
_bPH-H 2018
100 1 _aPhạm, Thị Thanh Hải
245 1 0 _aNghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên:
_bĐề tài NCKH.QG.16.85 /
_cPhạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Ngọc Bích; Lê Kim Long ... [et al].
300 _aNhiều cách đánh số trang.
520 _aĐánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho
650 0 _aGiáo dục
_xĐánh giá
650 0 _aGiáo dục
_xDạy và học
650 0 _aGiáo dục tiểu học
_xĐánh giá
700 1 0 _aNguyễn, Thị Ngọc Bích
700 1 0 _aLê, Kim Long
700 1 0 _aTôn, Quang Cường
700 1 0 _aNguyễn, Bá Ngọc
700 1 0 _aBùi, Minh Trang
700 1 0 _aPhạm, Văn Thuần
700 1 0 _aHoàng, Thanh Tú
900 _aTrue
925 _aG
926 _a0
927 _aĐT
942 _c16
951 _aĐHQGHN
953 _a12/2016 - 12/2018
954 _a500.000.000 VNĐ
959 _aQua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những y
962 _aĐHQGHN.
_bTrường Đại học Giáo dục
999 _c351813
_d351813