000 | 02137nam a2200433 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000152685 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20240802184739.0 | ||
008 | 200911s2018 vm m 000 0 vie d | ||
039 | 9 |
_a202103291032 _byenh _c202101271506 _dhoant _c202101271102 _dhoant _c202010091022 _dhoant _y202009111554 _zngothuha |
|
041 | 1 | _avie | |
044 | _aVN | ||
082 | 0 | 4 |
_a371.144 _bPH-H 2018 _223 |
090 |
_a371.144 _bPH-H 2018 |
||
100 | 1 | _aPhạm, Thị Thanh Hải | |
245 | 1 | 0 |
_aNghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên: _bĐề tài NCKH.QG.16.85 / _cPhạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Ngọc Bích; Lê Kim Long ... [et al]. |
300 | _aNhiều cách đánh số trang. | ||
520 | _aĐánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho | ||
650 | 0 |
_aGiáo dục _xĐánh giá |
|
650 | 0 |
_aGiáo dục _xDạy và học |
|
650 | 0 |
_aGiáo dục tiểu học _xĐánh giá |
|
700 | 1 | 0 | _aNguyễn, Thị Ngọc Bích |
700 | 1 | 0 | _aLê, Kim Long |
700 | 1 | 0 | _aTôn, Quang Cường |
700 | 1 | 0 | _aNguyễn, Bá Ngọc |
700 | 1 | 0 | _aBùi, Minh Trang |
700 | 1 | 0 | _aPhạm, Văn Thuần |
700 | 1 | 0 | _aHoàng, Thanh Tú |
900 | _aTrue | ||
925 | _aG | ||
926 | _a0 | ||
927 | _aĐT | ||
942 | _c16 | ||
951 | _aĐHQGHN | ||
953 | _a12/2016 - 12/2018 | ||
954 | _a500.000.000 VNĐ | ||
959 | _aQua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những y | ||
962 |
_aĐHQGHN. _bTrường Đại học Giáo dục |
||
999 |
_c351813 _d351813 |