000 01771nam a2200373 4500
001 vtls000098303
003 VRT
005 20240802185614.0
008 101207 000 0 eng d
035 _aVNU080109117
039 9 _a201502081006
_bVLOAD
_y201012071336
_zVLOAD
041 _avie
044 _aVN
082 _a371.26
_bNG-T 2007
090 _a371.26
_bNG-T 2007
100 1 _aNguyễn, Quý Thanh
245 1 0 _aThái độ của sinh viên Việt Nam với các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập :
_bĐề tài NCKH /
_cNguyễn Quý Thanh
260 _aH. :
_bTrung tâm đảm bảo chất lượng đào tạo và nghiên cứu phát triển giáo dục,
_c2007
300 _a25 tr.
520 _aTổng quan và rà soát lại các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập đang được áp dụng trong các trường đại học ở Việt Nam và trên thế giới. Từ đó xác định thành tố trong cấu trúc của thái độ (kiến thức, tình cảm và thực hành) của sinh viên về các phương pháp kiểm tra đánh giá. Đồng thời xác định sự khác biệt trong thái độ theo đặc thù ngành học, môn học, yếu tố giới, năm học để đưa ra những đề xuất đổi mới các phương pháp kiểm tra, đánh giá nhằm tăng cường hiệu quả đào tạo
653 _aKết quả học tập
653 _aPhương pháp kiểm tra
653 _aQuản lý giáo dục
653 _aSinh viên
653 _aThái độ
900 _aTrue
911 _aTrần Thị Thanh Nga
912 _aHoàng Thị Hòa
925 _aG
926 _a0
927 _aĐT
942 _c14
951 _aĐHQG
999 _c373240
_d373240