000 | 03034nam a2200397 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000149105 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20240802185724.0 | ||
008 | 180523s2018 vm rm 000 0 vie d | ||
039 | 9 |
_a201901181722 _bhaianh _c201901181116 _dhaianh _c201901181115 _dhaianh _c201901181055 _dhaianh _y201805231530 _zlamlb |
|
041 | 1 | _avie | |
044 | _aVN | ||
072 | _aQGTĐ.11.19 | ||
082 | 0 | 4 |
_a371.207 _bTR-Đ 2013 _223 |
090 |
_a371.207 _bTR-Đ 2013 |
||
100 | 1 | _aTrần, Khánh Đức | |
245 | 1 | 0 |
_aNghiên cứu nhu cầu và xây dựng mô hình đào tạo theo năng lực trong lĩnh vực giáo dục : _bĐề tài NCKH. QGTĐ.11.19 / _cTrần Khánh Đức, Trịnh Văn Minh, Ngô Thị Thu Dung ; Đinh Thị Kim Thoa, ... [et al.] |
260 |
_aHà Nội : _bTrường Đại học giáo dục , _c2013 |
||
300 | _a221 tr. | ||
520 | _aXây dựng cơ sở lý luận, phương pháp, kỹ thuật và bộ công cụ khảo sát, điều tra và dự báo nhu cầu đào tạo. Đánh giá thực trạng đào tạo, sử dụng hiện nay và dự báo báo nhu cầu đào tạo theo một số nghành đào tạo về giáo dục trong 5-10 năm tới (giáo dục và phát triển; giáo dục hướng nghiệp và tư vấn học đường). Xây dựng cơ sở lý luận và mô hình đào tạo theo năng lực ở một số ngành đào tạo mới (giáo dục và phát triển; giáo dục hướng nghiệp và tư vấn học đường) | ||
650 | 0 |
_aGiáo dục _xQuản lý |
|
650 | 0 |
_aGiáo dục _xPhương hướng và mục tiêu |
|
700 | 1 |
_aTrịnh, Văn Minh, _d1956- |
|
700 | 1 | _aNgô, Thị Thu Dung | |
700 | 1 |
_aĐinh, Thị Kim Thoa, _d1962- |
|
900 | _aTrue | ||
925 | _aG | ||
926 | _a0 | ||
927 | _aĐT | ||
942 | _c14 | ||
951 | _aĐHQG | ||
953 | _aTháng 9/2011-Tháng 9/2013 | ||
954 | _a320.000.000 VND | ||
959 | _aXây dựng cơ sở khoa học về nhu cầu và dự báo nhu cầu đào tạo nhân lực (quan niệm, các mô hình phân tích nhu cầu đào tạo và các phương pháp dự báo nhu cầu nhân lực); các quan niệm về năng lực và các cấu trúc, mô hình năng lực nghề nghiệp, các lý thuyết và mô hình đào tạo theo năng lực thạc sĩ giáo dục và phát triển; cử nhân giáo dục hướng nghiệp và tư vấn học đường. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về hệ thống các kỹ năng/năng lực quốc gia; các Bộ chuẩn năng lực nghề nghiệp của giáo viên và một số khung chương trình đào tạo theo năng lực trong lĩnh vực giáo dục. Đề xuất mô hình và khung chương trình đào tạo theo năng lực Thạc sĩ Giáo dục và Phát triển; cử nhân Giáo dục hướng nghiệp và tư vấn học đường làm cơ sở khoa học và thực tiễn để đăng ký mở mã nghành đào tạo mới của Trường Đại học giáo dục | ||
962 |
_aĐHQG _bTrường ĐHGD |
||
999 |
_c376629 _d376629 |