000 | 03252nam a2200397 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000152755 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20240802185750.0 | ||
008 | 210107s2019 vm rm 000 0 vie d | ||
039 | 9 |
_a202103291538 _byenh _c202103291534 _dyenh _c202103291529 _dyenh _c202103291527 _dyenh _y202101071451 _zngothuha |
|
041 | 1 | _avie | |
044 | _aVN | ||
072 | _aQG.17.31 | ||
082 | 0 | 4 |
_a378.1 _bNG-M 2019 _223 |
090 |
_a378.1 _bNG-M 2019 |
||
100 | 1 | _aNguyễn, Đăng Minh | |
245 | 1 | 0 |
_aNghiên cứu xây dựng mô hình Quản trị tinh gọn tại các trường đại học Việt Nam : _bĐề tài NCKH.QG. 17.31 /Chủ nhiệm đề tài: PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh ; Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Đăng Toản, Cao Thị Hoàng Trâm |
260 |
_aHà Nội : _bTrường Đại học Kinh tế, _c2019 |
||
300 | _a[230] tr. | ||
520 | _aTổng quan các mô hình Quản trị đại học Tinh gọn từ các kinh nghiệm quốc tế. Đánh giá thực trạng quản trị đại học tại Việt Nam, xác định các bất hợp lý và nguyên nhân đang tồn tại trong các hoạt động chính như giảng dạy, nghiên cứu, chuyển giao tri thức, hoạt động hỗ trợ. Đề xuất mô hình Quản trị Tinh gọn tại các trường đại học Việt Nam Đề xuất mô hình Quản trị đại học Tinh gọn, giải pháp áp dụng phù hợp với thực tiễn của Việt Nam | ||
650 | 0 | 0 |
_aGiáo dục đại học _zViệt Nam |
650 | 0 | 0 |
_aQuản trị tinh gọn _xMô hình |
700 | 1 | _aPhạm, Minh Tuấn | |
700 | 1 | _aNguyễn, Đăng Toản | |
700 | 1 | _aCao, Thị Hoàng Trâm | |
900 | _aTrue | ||
925 | _aG | ||
926 | _a0 | ||
927 | _aĐT | ||
942 | _c14 | ||
953 | _a02/2017-02/2019 | ||
954 | _a250 triệu đồng | ||
959 | _aNghiên cứu đã đề xuất được mô hình Quản trị Tinh gọn áp dụng tại các trường đại học Việt Nam dựa trên nền tảng lý thuyết về Quản trị Tinh gọn và Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam (xây dựng Tâm thế, nhận diện và cắt giảm các lãng phí, các bất hợp lý trong các hoạt động của đại học Việt Nam hiện nay). Mô hình đã chỉ đã chỉ rõ: i) Yêu cầu về sản phẩm đầu ra của trường đại học; ii) Vai trò cụ thể của các cấp lãnh đạo, của đội ngũ giảng viên, nhân viên; iii) Các giải pháp quản trị tinh gọn để cắt giảm các lãng phí trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu, hỗ trợ và chuyển giao tri thức. Các chuyên gia giáo dục và chuyên gia quản trị đều đánh giá mô hình đề xuất thể hiện được tính khả thi phù hợp thực tiễn tự chủ đại học tại Việt Nam hiện nay và phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế của quản trị đại tại Việt Nam. Mô hình đề xuất không những có thể áp dụng tại Việt nam mà còn có thể áp dụng tại các quốc gia đang phát triển và phát triển trên thế giới. | ||
962 | _aĐại học Quốc gia Hà Nội | ||
962 | _aĐại học Quốc gia Hà Nội | ||
999 |
_c377873 _d377873 |