Thông tin khoa học : ngôn ngữ học đại cương. Việt ngữ học. Nghiên cứu đối chiếu. Phương pháp giảng dạy. Dịch thuật. Văn hoá bản ngữ. Công nghệ trong dạy - học. Số 11 / Trường Đại học Ngoại ngữ
Material type:
- 405 THO(11) 2009 23
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách, chuyên khảo, tuyển tập | Phòng DVTT Tổng hợp Kho lưu chiểu | 405 THO(11) 2009 (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | LC/02584 |
Browsing Phòng DVTT Tổng hợp shelves, Shelving location: Kho lưu chiểu Close shelf browser (Hides shelf browser)
Phần 1. Các quan điểm tâm lý học dạy học ngoại ngữ: Cơ sở lý luận của nghiên cứu -- Quan điểm tâm lý học liên tưởng của dạy học ngoại ngữ -- Quan điểm tâm lý học hành vi của dạy học ngoại ngữ -- Quan điểm tâm lý học hoạt động của dạy học ngoại ngữ -- Phần 2. Nghiên cứu phát triển hệ thống các nhóm nội dung và phương pháp giảng dạy, nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên Đại học và học viên Cao học ở Đại học Quốc gia Hà Nội đáp ứng nhu cầu hội nhập khu vực và toàn cầu hóa: Vị thế của tiếng Anh và tình hình dạy tiếng Anh ở một số nước trong hai khu vực Đông Á và Đông Nam Á -- Khái quát tình hình dạy và học tiếng Anh không chuyên ở một số trường Đại học Việt Nam và ở Đại học Quốc gia Hà Nội -- Người học tiếng Anh không chuyên ở Đại học Quốc gia Hà Nội:một số đặc điểm cơ bản -- Chất lượng đào tạo tiếng Anh không chuyên và những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học tiếng Anh không chuyên ở Đại học Quốc gia Hà Nội -- Phần 3. Phương pháp phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên chuyên ngữ ở giai đoạn đầu: Tổng quan về phương pháp dạy hoc ngôn ngữ -- Tổng quan về đối tượng đào tạo -- Hướng tới một mô hình phát triển năng lực giao tiếp phù hợp và bền vững cho sinh viên chuyên ngữ ở giai đoạn đầu.
There are no comments on this title.